Vinir sem í raun reynast

Ég vaknaði í morgun og skellti mér óvenju snemma fram úr því sem ég kalla rúmið mitt hér í Noregi. Opnaði tölvuna og kíkti á Facebook eins og venjulega. Ein vinkona mín hafði sett inn færslu á "tímalínuna mína" þar sem hún skorar á vini mína á Facebook að greiða kr. 1500 inn á reikning í mínu nafni. Til hvers? Jú, til að aðstoða mig við að greiða lögfræðikostnað í málaferlunum sem ég stend í þessa dagana og lesa má um hér á blogginu mínu. Nokkrir eru þegar búnir að lýsa sig tilbúna til aðstoðar og ég þakka svo sannarlega fyrir alla þá hjálp sem ég get fengið. Ég hef því ákveðið að auglýsa númerið á bankareikningnum mínum, bæði hér og á Facebook og þeir sem vilja/geta lagt mér lið mega gjarna leggja kr. 1500 inn á þennan reikning: 0115-05-61178, kt. 131165-3749. Í dag stendur ógreiddur reikningur í ríflega 484.000 og aðalmeðferð í málinu er framundan þannig að það á eftir að bætast við......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband