Įfram ķslenskir lęknar!

Įstandiš į Ķslandi ķ dag er skelfilegt! Hvaš eigum viš aš gera? HVAŠ eigum viš aš gera? Hvaš eigum VIŠ aš gera? HVAŠ EIGUM VIŠ AŠ GERA? Žegar stórt er spurt veršur oft fįtt um svör, žvķ mišur. Ég les hvern pistilinn į fętur öšrum um mįliš og heyri vištöl viš rįšamenn ķ śtvarpi og sjónvarpi og enginn viršist hafa lausn į vandanum eša vit til aš takast į viš verkefnin sem hafa hrannast upp į sķšustu įrum. MĮLIŠ er lęknaverkfalliš og śrręšaleysi ķslenskra stjórnvalda  į erfišum tķmum.

 

Verkfall stóš yfir ķ sķšustu viku og hefst aftur į mišnętti ķ kvöld. Afleišingar žess eru margvķslegar og ég vona svo sannarlega aš lęknar nįi fram kjarabótum. Žeir eiga žaš svo sannarlega skiliš og allt tal um annaš er bull. Ég vil eiga žess kost aš hitta lękni žegar ég žarf į žvķ aš halda og vera örugg um aš hann hafi žau śrręši sem hann žarf til žess aš geta ašstošaš mig įn žess aš ég žurfi aš greiša fyrir žaš ķgildi handleggs eša annars įlķka mikilvęgs hluta af mér. Ég vil ekki bara eiga žess kost aš hitta einhvern lękni, ég vil eiga žess kost aš hitta hęfan lękni sem veit hvaš hann syngur. Ég er lķka viss um aš ŽŚ vilt eiga kost į žvķ sama. Ég segi eins og bróšir minn: "Ég vil ekki hitta rafvirkjann į Landspķtalanum ef ég žarf į žjónustu lęknis aš halda".  Ķslenskir lęknar flytja (žeir flżja ekki) unnvörpum erlendis meš fjölskyldur sķnar vegna žess aš žeir geta ekki lifaš mannsęmandi lķfi į Ķslandi nema meš žvķ aš vinna endalausa yfirvinnu į kvöldin, nóttunni og um helgar, į jólum, pįskum og öšrum stórhįtķšum. Semsagt žegar flestir vilja vera ķ frķi. Bara svo žvķ sé haldiš til haga žį er ég hér aš tala um vinnu sem unnin er til višbótar 100% dagvinnu! Žegar žeir vinna svona mikiš žį er ekki hęgt aš segja aš žeir lifi mannsęmandi lķfi! Eša hvaš? Myndir žś vilja vinna eins og lęknar gera? Aš mašur tali nś ekki um hęttuna sem er samfara žvķ įlagi sem lęknar starfa viš, hęttuna į mistökum og jafnvel ótķmabęrum dauša fjölda sjśklinga. Ég skil žaš vel aš ķslenskir lęknar vilji ekki lengur vinna viš žęr ašstęšur sem žeim er bošiš upp į. Ég skil žaš vel aš žeir flytji erlendis til aš vinna į vinnustöšum sem bjóša upp į nżjustu tękni, betri vinnuašstęšur, hęrri laun og barnvęnna samfélag. Gleymum žvķ samt ekki aš margir vilja žeir helst vinna į Ķslandi! Aušvitaš fęru alltaf einhverjir af landi brott žó aš ašstęšurnar į Ķslandi vęru betri. Žeir vęru samt miklu fęrri og fleiri ungir lęknar kęmu aftur heim eftir aš hafa lokiš sérnįmi. 

 

Bjarni Ben segir aš hśsakostur Landspķtala sé śreltur. Hvaš er aš frétta? Žaš vissi ég žegar ég hętti aš vinna žar įriš 1996! Sķšan eru lišin mörg įr og ekkert hefur gerst annaš en aš įstandiš hefur versnaš. Žaš voru innlagnir į ganga į spķtalanum žegar ég vann žar į įrunum 1993-1996. Ekki hefur žaš batnaš. Bjarni Ben segir lķka aš lęknar eigi ekki aš fį launahękkanir umfram ašra ķ samfélaginu. Žar er ég algerlega ósammįla žvķ žeir hafa svo sannarlega dregist aftur śr ķ launažróun ef mišaš er viš ašrar stéttir annars vegar og lengd nįms hins vegar. Aš mašur tali nś ekki um įbyrgšina!!! Žeir sem vilja bera saman laun lękna og ręstingafólks eru bjįnar. Žaš er ekki sambęrilegt!! Žaš er lķka rangt sem margir halda aš ef lęknar fįi launahękkunina sem žeir fara fram į fari allt af staš ķ žjóšfélaginu meš tilheyrandi veršbólgu og veseni. Peningarnir eru til en žeim er misskipt. Žeim er skipt į milli fįrra einstaklinga og fyrirtękja sem hafa hagsmuni af žvķ aš halda žjóšinni ķ heljargreipum. Žaš er bśiš aš rķfa śr okkur vķgtennurnar eftir įralanga misnotkun og venjulegir Ķslendingar eru daušžreyttir, vonsviknir og blankir! 

 

Viš veršum aš breyta žessum moldarkofahugsunarhętti ef viš ętlum aš byggja žetta dįsamlega land įfram meš öšrum en Engeyjar-,  Kögunarfjölskyldunum og fjölskyldum sjįvargreifanna!

 

Ég skora į Rķkisstjórn Ķslands aš ganga fram fyrir skjöldu og semja viš lękna og žaš strax!


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband